Thuê ngay gia sư nếu con gặp những vấn đề sau

Nhiều ý kiến cho rằng việc thuê gia sư tại nhà là không cần thiết, vừa tốn kém vừa ảnh hưởng tới thái độ học tập của con. Tuy nhiên nếu con bạn gặp phải những vấn đề dưới đây, tìm kiếm người dạy kèm là điều nên làm để con có thể học tốt hơn và hứng thú hơn.

1. Không biết quản lý thời gian

Trì hoãn làm bài tập về nhà là dấu hiệu cho thấy con không có khả năng theo kịp khi khối lượng công việc tăng lên. Theo các chuyên gia, nếu bạn nhận thấy con gặp khó khăn với việc quản lý thời gian hay trong quá trình học tập, hãy chủ động tìm kiếm sự trợ giúp. Thuê một gia sư có thể giúp con cải thiện thói quen học tập, trau dồi động lực và theo kịp các bài tập cũng như bài kiểm tra sắp tới.

2. Thường xuyên nhầm lẫn

Đôi khi, việc không hiểu bài tập về nhà là điều bình thường với một đứa trẻ. Tuy nhiên, nếu con nhiều lần bối rối bởi những khái niệm nhất định, liên tục thể hiện sự lo lắng về một bài kiểm tra và che giấu khi bạn cố gắng giúp đỡ, hãy tính đến giải pháp tìm một gia sư tại nhà dạy kèm cho con để có thể dễ dàng tiếp thu môn học.

3. Thiếu giám sát của cha mẹ

Công việc bận rộn khiến bạn không thể duy trì việc thường xuyên kèm cặp, hỗ trợ con học hành như trước. Nhiều khi, những kiến thức con được học không còn phù hợp với những gì bạn từng tiếp cận. Những lúc như vậy, gia sư tại nhà có thể là một ý tưởng tuyệt vời.

4. Tại sao nên chọn giáo viên dạy kèm tại trung tâm Gia Sư Trí Tuệ Việt?

– Gia Sư Trí Tuệ Việt với bề dày kinh nghiệm suốt nhiều năm qua có thể tự tin làm hài lòng bất cứ bậc phụ huynh khó tính nào

– Đội ngũ gia sư và giáo viên giỏi, đều là giáo viên từ các trường đại học, trung học hàng đầu tại TPHCM, các sinh viên xuất sắc đến từ trường đại học nổi tiếng

– Phương pháp dạy mới mẻ, sáng tạo và theo sát việc học của học viên, cam kết chất lượng và thời gian giảng dạy

– Miễn phí tư vấn gia sư dạy thêm tại nhà 100%

– Phụ huynh được lựa chọn gia sư dạy cho con mình

TRUNG TÂM GIA SƯ TRÍ TUỆ VIỆT

Nhận Giới Thiệu Gia Sư Dạy Kèm Tại Nhà Tất Cả Các Quận, Huyện ở TPHCM.

Điện Thoại : 0983 630 461 – 0932 622 625

Email: giasuttv.tphcm@gmail.com

Website: www.giasuttv.net

Fanpage: Gia Sư Trí Tuệ Việt